Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 350K

Bạn đã biết những bí quyết phải nằm lòng khi làm bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc chưa?

Bạn đã biết những bí quyết phải nằm lòng khi làm bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc chưa?

Độ hot của bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc hẳn không còn xa lạ với chúng ta đúng không nào? Hôm nay, One more bakery sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết cần lưu ý để làm ra món bánh mì tuyệt hảo nhất nhé!

Image source: onmorebakery.com

  • Thứ nhất, để bột mì không bị vón cục khi trộn, bạn hãy dùng rây lọc bột qua một lần rồi cho vào trộn nha!

  • Thứ hai, nếu bạn muốn có một chiếc bánh phồng thì hãy nhớ là nhào bột càng kỹ thì ruột sẽ càng đặc và bánh mì sẽ không phồng lên như ý đâu! 

  • Thứ ba, lưu ý là nướng bánh quá lâu sẽ khiến bánh bị khô nhé.

  • Thứ tư, nếu trộn bột bằng máy, bạn nên dùng nước mát vì hoạt động nhồi của máy sẽ làm khối bột nóng lên. Nếu dùng nước ấm ngay từ đầu, sau một thời gian nhồi, bột có thể sẽ nóng hơn nhiều, làm ảnh hưởng đến hoạt động của men, tạo ra mùi vị không ngon hoặc men bị chết.

  • Thứ năm, nếu thời tiết khô, bạn có thể dùng một miếng nilon hoặc khăn vải đậy lên miệng âu để mặt bột không bị khô nhé.

  • Thứ sáu, việc để bột nghỉ sẽ giúp cho các sợi gluten tự hình thành và có thời gian “thư giãn”. Khối bột sẽ bớt ướt dính, nhồi tay sẽ dễ dàng hơn, không mất sức và không phải thêm quá nhiều bột áo. Kể cả dùng máy cũng nên để bột nghỉ, sẽ tránh được việc phải nhồi bột quá nhiều làm cho bột bị nóng lên.

  • Cuối cùng, thường bột sau khi nhồi xong sẽ khô ráo, mịn, cầm khối bột lên thấy có độ dẻo dai và mềm. Khi sờ vào có cảm giác hơi dính nhưng khi nhấc ngón tay lên thì bột không dính theo tay. Bột như vậy là có lượng nước đủ chuẩn. Nếu khối bột mịn, đàn hồi nhưng lại có cảm giác đặc và chắc, khi thử dính hai mép bột với nhau thấy bột khó dính liền thì nhiều khả năng là khối bột hơi khô quá mức rồi nhé.

Trên đây là những bí quyết mà One more bakery muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn hoàn thiện một chiếc bánh thật ngon nhé! Còn nếu vì lý do nào đó bạn không thể tự mình làm bánh thì hãy luôn nhớ One more bakery luôn sẵn sàng phục vụ bạn với những loại bánh chất lượng nhất!

 


 

Địa chỉ: 184 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
One More Bakery rất hân hạnh được mang đến cho quý khách những món ăn đa dạng và bắt kịp xu hướng mới nhất, với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. 
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 08999.08690. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ!

 

 

← Bài trước Bài sau →