Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 350K

Sự khác biệt nào khiến bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc nổi tiếng đến vậy?

Sự khác biệt nào khiến bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc nổi tiếng đến vậy?

Bạn có biết để có thể chiếm lĩnh ngôi vị hiện tại trên thị trường ẩm thực các món ăn vặt tại Việt Nam, bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc đã phải rèn dũa cho mình những nét riêng vô cùng độc đáo mà không bất cứ loại bánh nào có thể cạnh tranh được? Hãy cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Image source: onemorebakery.com

Đầu tiên, không thể phủ nhận rằng bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc có một “ngoại hình” vô cùng bắt mắt. Với hình dáng tròn xoe đầy đặn, màu bánh nướng vàng sậm, óng ánh, lớp bơ được phủ khắp bề mặt, và một chút rau thơm tạo thành điểm nhấn trên nền vàng ươm, tất cả phối hợp với nhau làm nên sức hấp dẫn bất cứ ai cũng khó chối từ khi đã lỡ trao cái nhìn đầu tiên!

 

Một “điểm nhấn” khác của loại bánh này, không thể không kể đến, đó chính là sự khác biệt của cảm nhận khi ăn. Rất nhiều bạn trẻ đã miêu tả cảm giác thích thú khi nhận thấy sự xốp của bột, khiến chỉ vừa nén nhẹ là lớp phô mai bên trong lập tức trào ra, nhanh chóng phủ lấy toàn bộ miếng bánh. Đặc biệt, ruột bánh mì được phủ bơ và tỏi đến vàng ngập hết bên trong. Điều này khác hoàn toàn với những gì nhiều người vẫn tưởng là bánh chỉ được bề ngoài còn ruột thì chắc trống trơn. Lúc ăn bánh có vị ngọt từ phô mai, mặn từ bơ, siêu béo là điều dĩ nhiên, và rất đậm mùi tỏi, cùng lá ngò được rắc xung quanh. Sự hòa quyện “tưởng không hợp mà hợp không tưởng” từ các loại hương vị này thật khó để một loại bánh nào khác có thể vượt qua vị trí ‘hot food’ của loại bánh này ở thời điểm hiện tại.

 

Hiện nay “bánh mì bơ tỏi phô mai” đã có mặt tại One More Bakery, hãy là một trong những người tiên phong thưởng thức loại món ăn độc - lạ này ngay thôi nào bạn ơi!

 


 

Địa chỉ: 184 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

One More Bakery rất hân hạnh được mang đến cho quý khách những món ăn đa dạng và bắt kịp xu hướng mới nhất, với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 08999.08690. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ!

Liên hệ mua bánh online qua Facebook: 
https://www.facebook.com/banhmionemore
Đặt hàng trên store: https://banhmibotoi.com/products/banh-mi-bo-toi-pho-mai-tan-chay
Đặt hàng qua Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/one-more-bakery 

 

← Bài trước Bài sau →